Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Slogan Áo Lớp Hay Và Độc Đáo

Slogan áo lớp

Áo đồng phục lớp là điều mà mọi teen mong muốn khi mặc lên phỉa thể hiện được tính cách của bản thân và cả tập thể. Yếu tố quan trọng và quyết định đến cá tính đó chính là Slogan in trên áo lớp.
Mình tập hợp những sologan cho áo lớp hay, độc, lạ để cho các bạn cùng tham khảo nhé:
slogan áo lớp
slogan áo lớp

Mẫu Đồng Phục Lớp Đẹp
Mẫu Đồng Phục Lớp Đẹp

Slogan áo lớp Tiếng Việt

- Như chưa hề có cuộc “ chia tay”
- Học là lợi, chơi là hại, lớp chúng ta thật là lợi hại
- Khó quá bỏ qua, dễ qua chẳng làm
- Không hoàn hảo nhưng là duy nhất
- Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo
- Bá đạo trên từng hạt gạo
- Vì tương lai con em chúng ta, bỏ qua tương lai con em chúng nó
- Hiền nhưng đụng tới thì hơi bị phiền
- Học tập hăng say, vận may sẽ đến
- Bạn thân….thân ai nấy lo
- Tri thức tới đâu, chúng tôi vươn cao tới đó
- Chết một đống còn hơn sống một mình

Sologan Áo Lớp Tiếng Anh

- Friendship U Can Keep ( F.U.C.K)
- With A6, we are one
- All for one, one for all
- Together we change the world
- Winning Taste Is A8 ( A8 là HƯơng vị của chiến thắng)
- With A6, Break The Rule ( Phá lệ cùng A6)
- A1 is every where you want to be ( A1 ở mọi nơi bạn muốn)
- A1 is all you want to be ( A1 là tất cả những gì bạn muốn)
- M.A.T.H.S : MENTAL ATTACK TO HEALTHY STUDENTS
- TEACHERS CALL IT “CHEATING”…..WE CALL IT “TEAMWORK”
- Let A2 carry you
- I can’t you can’t but we can
- Not now, when? Not A4, where?

Với những ý tưởng trên đây, mong rằng các bạn sẽ tìm cho lớp mình một slogan cho áo lớp mình độc đáo và ý nghĩa nhất nhé. Nếu còn băn khoăn về việc thiết kế áo lớp như thế nào cho đẹp,  liên lạc với chúng tôi tại đây để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh nhất nhé.

Click here: Làm áo lớp tại đà nẵng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét